Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi

Bức ảnh với nét mặt tươi cười, nhắng nhít khi tham dự tang lễ của Hoài Linh, Thúy Nga đã khiến công chúng phải nhíu mày khó chịu.

Vừa qua, danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người phải khó chịu với dòng trạng thái mới nhất của cô trên trang cá nhân. Theo đó, NSƯT Đoàn Bá - nguyên Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang không may qua đời tại Mỹ, hưởng thọ 78 tuổi. Thông tin này khiến các anh chị em nghệ sĩ tại hải ngoại không khỏi xót thương, tiếc nuối. Là một trong những người em, người học trò thân thiết với đạo diễn Đoàn Bá, Hoài Linh và Thúy Nga cùng nhiều anh chị em khác đã có mặt để tiễn đưa ông về nơi suối vàng.
Thúy Nga chia sẻ loạt hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Vĩnh biệt thầy Đoàn Bá, hôm nay tại trường Đại học Sân khấu nghệ thuật toàn thể các thầy cô và các học sinh của các khoá tề tựu về trường làm lễ truy điệu tiễn biệt thầy. Nguyện cầu hương linh thầy sớm về miền Tây phương cực lạc. Adida Phật".
Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi - Ảnh 1.
Dòng từ biệt người thầy kính yêu của Thúy Nga.
Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi - Ảnh 2.
Sẽ chẳng có chuyện gì để nói nếu như Thúy Nga không đăng tải bức ảnh cô cùng Hoài Linh và các anh chị em nghệ sĩ khác tươi cười, rạng rỡ.
Ngay lập tức, danh hài Thúy Nga đã bị cư dân mạng kịch liệt phản đối. Nhiều người cho rằng, Thúy Nga có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh dễ thương với các đồng nghiệp thân thiết, nhưng tuyệt nhiên không thể cùng chung dòng trạng thái vĩnh biệt người thầy kính yêu.
Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi - Ảnh 3.
Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng khó chịu, tài khoản có nickname H.A.Đ.T thẳng thắn: "Đi đám tang sao hình mọi người lại vui vẻ vậy?".
Bức ảnh được cho là vô duyên, không đúng nơi, đúng chỗ của Thúy Nga khiến không chỉ cô mà các nghệ sĩ khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối với những người dễ tính thì họ có thể hiểu và thông cảm rằng những hình ảnh tươi cười đó được Thúy Nga chụp trước hoặc sau khi vào đám tang. Nhưng với nhiều người khó tính hơn thì ắt hẳn loạt hình ảnh này sẽ khiến họ nhíu mày khó chịu.
Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi - Ảnh 4.
Hoài Linh, Thúy Nga khiến công chúng phản ứng khi đi đám tang mà cười nói, chụp ảnh chu môi - Ảnh 5.
Hình ảnh của Hoài Linh và Thúy Nga khiến rất nhiều người không hài lòng.

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét