Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường

Hoài Linh bị viêm họng rất nặng nhưng vì khán giả, danh hài dù đau bệnh vẫn diễn rất sung trên sân khấu "Thử tài siêu nhí".

Trong tập 11 "Thử tài siêu nhí "– Vòng "Vươn tới ước mơ" vừa phát sóng, Hoài Linh đã tái hiện vở kịch "Thằng mắm, con muối" cùng nghệ sĩ Thanh Hằng và Cát Phượng.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 1.
Điều đáng nói là ngay hôm ghi hình chương trình này, Hoài Linh ngã bệnh, anh bị viêm họng tưởng đã tắt tiếng. Trong hậu trường nhìn danh hài nằm co ro một góc mới thấm thía cảnh đời của người nghệ sĩ đằng sau ánh hào quang. Trên sân khấu, người diễn viên hài phải cháy hết mình với từng vai diễn dẫu trong lòng đang nặng trĩu nỗi niềm thì vẫn phải tươi cười bởi họ sinh ra là để làm điều đó.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 2.
Hoài Linh nằm co ro trong hậu trường
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 3.
Vẻ mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt nghệ sĩ Hoài Linh khi ngồi ghế nóng
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 4.
Nhưng chỉ một phút sau đã thấy danh hài cười sảng khoái bên đồng nghiệp
"Thằng mắm, con muối" là vở diễn gắn liền tên tuổi Hoài Linh thuở mới vào nghề. Theo lời nghệ sĩ thì nhân vật nam trong vở diễn chính là hình ảnh anh thời còn đi bán hàng rong ở Đồng Nai kiếm sống khi mới 13,14 tuổi. Chính những cung đường, những năm tháng bạc phết tuổi thơ đó đã đưa Hoài Linh đến với khán giả. Hoài Linh diễn mà như không diễn bởi đó chính là lát cắt của cuộc đời anh, là câu chuyện thật của chính danh hài.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 5.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Cát Phượng nhận lời tham gia chương trình "Thử tài siêu nhí" với vai trò nghệ sĩ khách mời. Và cũng là lần đầu tiên chị kết hợp cùng Hoài Linh trong vở diễn "Thằng mắm, con muối", dù họ từng là đôi bạn diễn ăn ý và diễn cùng nhau rất nhiều lần trong các tiểu phẩm.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 6.
Cát Phượng và Hoài Linh xem lại lời thoại trong hậu trường
Trở lại với vòng "Vươn tới ước mơ", "siêu nhí triệu view" An Khang lại một lần nữa làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vào vai cậu bé con của một nữ nghệ sĩ, ôm mộng trở thành nghệ sĩ như mẹ. Khi người mẹ trẻ sớm ra đi vì bạo bệnh, cậu bé càng quyết tâm trở thành một nghệ sĩ thực thụ.  
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 7.
Với nguyên một live show "biến hóa" từ kịch, nhạc trẻ, nhạc trữ tình đến nhạc Hàn rồi cả nhạc Trịnh, An Khang khiến khán giả trường quay từ phấn khích còn MC Thanh Bạch sửng sốt trước tài hát tiếng Hàn Quốc và nhảy như một sao Kpop thực thụ của bé.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 8.
Ở tập này, hai anh em Tô Trung Tín – Tô Anh Thư đưa nguyên rạp xiếc lên sân khấu với tiết mục "Chú hề và những người bạn". Tiết mục có đoạn cao trào, có giây phút sâu lắng để người xem cảm được cái tình của người nghệ sĩ đằng sau sân khấu, khi bức màn nhung khép lại, khi ánh đèn đã tắt, mỗi người trở về cuộc sống thực tại với bao nỗi niềm, bao điều trăn trở.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 9.
Bảo Hân hóa thân mẹ Âu Cơ trong "Đất nước lời ru" với màn dàn dựng công phu và sân khấu hoành tráng.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 10.
Cô giáo Yến Trang cùng các học trò nhỏ thể hiện bài hát "Nụ cười Việt Nam" mang lại những cảm xúc nhẹ nhàng.  
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 11.
Nghệ sĩ Hữu Quốc đã đẩy cậu học trò nhỏ Huỳnh Triệu Phú vào một thử thách đầy "mạo hiểm" khi chọn tiết mục trích đoạn cải lương "Nàng Xê-Đa" của tác giả Lưu Quang Vũ do Thể Hà Vân chuyển thể cải lương. Dẫu diễn và hát bên cạnh những nghệ sĩ gạo cội của cải lương, nhưng Huỳnh Triệu Phú vẫn giữ vững tự tin và không hề bị lu mờ trước bạn diễn.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 12.
Hoài Linh viêm họng nặng, nằm co ro trong hậu trường - Ảnh 13.
Tập 12 của "Thử tài siêu nhí" tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h tối thứ 7 (20/08) trên Đài THVL1. 

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét