Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Hoài Lâm đăng ảnh chụp cùng Hoài Linh và anh trai nuôi mừng "Ngày của Cha

Nam ca sĩ Hoài Lâm được khán giả khen ngợi vì sự hiếu thảo, sống tình cảm với những người dìu dắt mình.

Ngày 19/6, Hoài Lâm đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng danh hài Hoài Linh và người anh em là Võ Lê Thành Vinh nhân dịp "Ngày của Cha". Nam ca sĩ đăng kèm lời chúc đến cha nuôi mình "Happy Father Day Bố! Chúc Bố nhiều sức khoẻ". Dòng trạng thái của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời chia sẻ đồng cảm của người hâm mộ. Đa phần họ khen ngợi Hoài Lâm sống tình cảm, nhớ đến những người đã dạy dỗ, giúp đỡ mình dù là có máu mủ hay không.
"Em thật hạnh phúc vì có hai người cha yêu thương em. Một người có công sinh và nuôi em khôn lớn, một người thì dìu dắt em để em có được ngày hôm nay" hay một người khác viết: "Cám ơn Hoài Linh vì đã dạy dỗ ra Hoài Lâm tài năng, giỏi giang và ngoan ngoãn ngày hôm nay. Thật là một người Bố tuyệt vời dù không phải con ruột của mình".
Hoài Lâm đăng ảnh chụp cùng Hoài Linh và anh trai nuôi mừng Ngày của Cha - Ảnh 1.
Hoài Linh bên con trai nuôi Hoài Lâm và con ruột "tin đồn" Thành Vinh
Một chi tiết khác thú vị là trong bức ảnh chụp của Hoài Lâm cũng có người anh em Thành Vinh. Anh là người được đồn đoán là con trai ruột của Hoài Linh trong thời gian qua. Người này sở hữu ngoại hình điển trai, có nhiều nét được cho là khá giống bố mình. Trên trang cá nhân của anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và cả Hoài Linh với những cách gọi tên thân mật.
Tuy Hoài Linh chưa bao giờ xác nhận về mối quan hệ với Thành Vinh có phải là con ruột hay không nhưng khán giả vẫn đặt ra nhiều câu hỏi đồn đoán bởi nam danh hài từng chia sẻ ảnh chụp cùng con trai và gọi anh bằng tên thân mật là " thằng tró con"
Có thể bạn quan tâm:


- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét