Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Hoài Lâm - Thân thế "không đơn giản", mê hàng hiệu của bạn gái

Mới đây, ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc được 1 cô gái lạ mặt hôn má đầy tình cảm. Chú thích cho bức ảnh này, con nuôi danh hài Hoài Linh hào hứng viết: "Người yêu tôi nè"
Chỉ 1 thời gian ngắn chia sẻ, thông tin và hình ảnh Hoài Lâm vừa bật mí nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Qua tìm hiểu được biết, bạn gái mới lộ diện của Hoài Lâm tên thật là Lư Bảo Hoàng Ngọc nhưng thường được người thân, bạn bè gọi với nickname Cindy Lư.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 1.
Hình ảnh Hoài Lâm vừa chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cindy Lư sinh năm 1996 tại TP.HCM. Cô lớn lên trong gia đình có bố làm công việc kinh doanh và ông nội chính là danh hài, NSƯT Bảo Quốc. Vì là con út trong gia đình (Cindy Lư có 2 anh trai – pv), ngay từ nhỏ, Cindy Lư đã được người thân yêu quý, chiều chuộng.
Suốt thời gian ngồi ghế nhà trường, Cindy Lư luôn thể hiện mình là 1 cô bé năng động, yêu thích tham gia các chương trình ngoại khóa. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Cindy Lư dự định thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh để nối nghiệp diễn xuất của ông nội và nhiều người thân trong dòng họ.
Tuy nhiên do sớm bén duyên với công việc kinh doanh. vì thế Cindy Lư chỉ mới có tham gia 1 vài hoạt động nhỏ lẻ như đóng music video ca nhạc, đóng kịch...
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 2.
Cindy Lư - bạn gái mới lộ diện của Hoài Lâm sinh năm 1996, đang kinh doanh online và có sở thích sưu tầm hàng hiệu.
Về công việc đang theo đuổi, Cindy Lư tiết lộ cô đã tập tành bán hàng online từ năm 17 tuổi. Với tính cách không muốn dựa dẫm vào gia đình, Cindy Lư từng bán rất nhiều loại hàng khác nhau để kiếm thu nhập, thậm chí, cô còn sang cả Singapore, Thái Lan... để nhập những món hàng được giới trẻ ưa chuộng rồi về Việt Nam kinh doanh.
Là con gái "rượu" trong gia đình có điều kiện kinh tế, song Cindy Lư cho biết bố mẹ, ông bà nội của mình đều là người sống rất hiện đại, luôn khuyến khích các con, các cháu tự lập và tạo mọi điều kiện để Cindy Lư được theo đuổi đam mê.
Ngoài sở thích kinh doanh, Cindy Lư còn là cô gái mê sưu tầm, sử dụng hàng hiệu. Song những món đồ hàng hiệu mà Cindy Lư đang sở hữu đều là những món không quá đắt đỏ, phù hợp với thu nhập hiện tại của cô gái tròn 20 tuổi.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 3.
Cindy Lư chính là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc.
Trong công việc, Cindy Lư là người rất nhanh nhẹn và dễ gần. Còn ngoài đời, cô lại được bạn bè quý mến bởi sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp và cùng cách ứng xử thông minh, khôn khéo.
Liên lạc với Cindy Lư sau khi Hoài Lâm chia sẻ bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng, cô cho biết hiện tại cô chưa muốn tâm sự quá nhiều về chuyện cá nhân. Với Hoài Lâm, Cindy Lư chỉ tiết lộ ngắn gọn đã thân thiết với giọng ca "Như những phút ban đầu" trong khoảng 5 năm.
Trước Cindy Lư, Hoài Lâm từng vướng vào nghi án tình cảm với ca sĩ trẻ Mi-A, tuy nhiên, cặp đôi này cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 4.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 5.
Ngoài đời, Cindy Lư là cô gái rất xinh đẹp, đáng yêu.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 6.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 7.
Thân thế không đơn giản, mê hàng hiệu của bạn gái Hoài Lâm - Ảnh 8.
Một vài hình ảnh dễ thương của bạn gái Hoài Lâm.
Có thể bạn quan tâm:

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân
- sàn bất động sản VHS Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét