Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hoài Linh ngồi ghế nóng cuộc thi hài lớn nhất Việt Nam - Đệ nhất danh hài Việt

Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy, chương trình thuộc bản quyền Time Symphony của Anh Quốc đã đến Việt Nam và sẽ lên sóng vào đầu năm 2017. Đây hứa hẹn là một chương trình hài hấp dẫn cho khán giả truyền hình trong năm tới.
Là một cuộc thi hài mới mẻ, mục đích mang lại tiếng cười văn minh và sảng khoái. Đệ nhất danh hài Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ “cây đa - cây đề” trong làng hài Việt Nam.
Đặc biệt, Đệ nhất danh hài Việt còn thu hút khán giả khi hứa hẹn quy tụ những ngôi sao đình đám trên ghế nóng của chương trình. Và gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò HLV của Đệ nhất danh hài Việt là danh hài Hoài Linh.
 hoai linh ngoi ghe nong cuoc thi hai lon nhat viet nam - de nhat danh hai viet - 1
Hoài Linh sẽ ngồi ghế nóng Đệ nhất danh hài Việt. Đây cũng là công bố đầu tiên về thành phần Ban Giám Khảo mùa giải năm nay.
Sự góp mặt của danh hài Hoài Linh là một điểm thú vị thu hút các thí sinh tiềm năng và khán giả hâm mộ. Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, danh hài Hoài Linh sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ và tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước. Anh sẽ cùng các giám khảo khác của chương trình lựa chọn và đào tạo ra những thí sinh sáng giá trong lĩnh vực nghệ thuật hài.
Vị giám khảo mới của Đệ nhất danh hài Việt  vừa là một danh hài xuất chúng vừa là một nghệ sĩ kịch đa tài với rất nhiều vỡ diễn thành công mang nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.  Mặc dù xuất hiện dày đặc tại tại các gameshow truyền hình, nhưng tại Đệ nhất danh hài Việt, danh hài Hoài Linh sẽ còn là một ẩn số thú vị trên ghế nóng.
 hoai linh ngoi ghe nong cuoc thi hai lon nhat viet nam - de nhat danh hai viet - 2
Hoài Linh sẽ là một giám khảo hóm hỉnh, tinh tế và duyên dáng thường thấy hay có những thay đổi mới mẻ, thú vị hơn nữa, tất cả sẽ được hé lộ trong tập đầu tiên hứa hẹn sẽ “gây sốt” màn ảnh nhỏ trong năm 2017.
Có thể bạn biết:

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân
- sàn bất động sản VHS Land

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, mời các bạn ghé thăm Fanpage đệm cao su liên á hà nội của chúng tôi!

    Trả lờiXóa